Sau giai đoạn hậu bóng đá Ronaldo sẽ sống sao ?

Ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ kế hoạch nghỉ ngơi sau giải nghệ.
Ở tuổi 30, Cristiano Ronaldo chắn chắn sẽ còn thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất được vài năm nữa. Nhưng như nhiều cầu thủ bắt đầu bước sang bên kia sường dốc của sự nghiệp, CR7 cũng đã phải tính đến giai đoạn hậu bóng đá.


Trả lời phỏng vấn báo giới, ngôi sao đang thuộc biến chế Real tiết lộ, anh sẽ sống cuộc sống của ‘một ông Vua’ sau khi chia tay bóng đá. Ronaldo không quên khẳng định mình sẽ không theo nghiệp cầm quân như nhiều cầu thủ khác.

“Tôi nghĩ rằng thời gian đầu sẽ rất khó khăn khi không còn được ra sân. Nhưng nếu bạn hỏi tôi bây giờ rằng tôi có muốn trở thành một huấn luyện viên, tôi sẽ nói không - không phải là một HLV cũng chẳng phải là Chủ tịch CLB. Sau khi chia tay bóng đá tôi chỉ muốn sống như một vị Vua”, Ronaldo nói.

Cristiano Ronaldo đã có một sự nghiệp bóng đá để đời. Anh đoạt chức vô địch quốc gia ở Anh và TBN, đoạt Champions League với Man Utd và Real Madrid, đoạt 3 Quả bóng Vàng và phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Real…

Gần đây, tương lai của Ronaldo tiếp tục là đề tài bàn tán. Có thông tin cho biết anh sẽ giải nghệ tại Real, nhưng cũng có thể là trở lại khoác áo đội bóng cũ Man Utd.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive