Andreas Pereira vừa ra tối hậu thư cho HLV Van Gaal

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira vừa ra tối hậu thư cho HLV Van Gaal. Theo đó, anh khẳng định sẽ ra đi nếu không được thi đấu nhiều ở Man Utd.

Andreas Pereira được xem là “ngọc quý” của M.U nhưng cầu thủ trẻ người Brazil lại không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của CLB. Từ đầu mùa, tiền vệ này mới ra sân 3 trận ở Premier League (tổng cộng 78 phút).


Trước tình hình đó, Andreas Pereira đã khẳng định rất muốn ra sân nhiều hơn trong bối cảnh Olympic Rio đang tới gần. Cầu thủ này rất muốn góp mặt trong thành phần đội Olympic Brazil tham dự giải đấu trên sân nhà.

Chia sẻ trên tờ GloboEsporte, Andreas Pereira cho biết: “Tôi là cầu thủ M.U nhưng tôi nhận thức rằng có nhiều CLB quan tâm tới mình.

Tôi không biết liệu M.U có cho mượn mình hay không. Dù thế nào, tôi cũng cố gắng tập luyện chăm chỉ để ra sân nhiều hơn.

Tôi tập trung vào công việc ở M.U nhưng tôi cũng rất muốn tham dự Olympic. Chính vì vậy, tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Thi đấu ở Olympic là giấc mơ của tôi”.

Andreas Pereira tiếp tục nhấn mạnh rằng sự kiên nhẫn của anh có giới hạn. Anh cho biết: “HLV Van Gaal yêu cầu tôi làm việc chăm chỉ và tôi cố gắng thể hiện điều tốt nhất của mình.

Tôi rất thất vọng khi không được ra sân nhưng HLV Van Gaal luôn an ủi tôi. Dù vậy, ở thời điểm này, tôi muốn được ra sân nhiều hơn và CLB sẽ quyết định tương lai với người đại diện của tôi”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive