10 triệu bảng của Leicester dành cho tiền đạo Eder

Theo báo giới Anh, lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Leicester dành cho tiền đạo Eder đã được phía Sampdoria chấp nhận.
Ngay sau khi để Andrej Kramarić tới Hoffenheim theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa, Leicester đã chạy đôn chạy đáo tìm kiếm 1 tiền đạo mới cho giai đoạn 2. Nỗ lực không biết mệt mỏi của The Foxes đã đưa đội bóng này tìm đến chân sút người Italia, Eder.
 
Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho Eder của Leicester đã được Sampdoria chấp nhận.
Theo đó, Leicester đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Eder với 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nếu cập bến King Power, chân sút người Italia sẽ được hưởng mức lương 30 nghìn bảng/tuần.
Cùng lúc đó, SkyItalia cho biết, người đại diện của Eder đã có mặt ở Anh để đàm phán hợp đồng. Tuy vậy, thương vụ trên của Leicester vẫn có nguy cơ đổ vỡ bởi Inter Milan cũng đang theo đuổi Eder.
Nếu Nerazzurri đồng ý chi 10 triệu bảng như Leicester, Eder sẽ ưu tiên đến Giuseppe Meazza. Bởi vậy, người đại diện của Eder vẫn đang đàm phán với cả 2 CLB để tìm bến đỗ tốt nhất cho chân sút người Italia.
Leicester đã chuyển sang theo đuổi Eder sau khi thất bại ở thương vụ Ahmed Musa. Được biết, The Foxes đã đồng ý chi 15,1 triệu bảng cho tiền đạo người Nigeria nhưng vẫn bị CSKA Moskva từ chối vì đội bóng này muốn mức giá 18,9 triệu bảng.
Eder được cho là thương vụ “vừa miếng” với Leicester bởi tiền đạo này chỉ có mức giá khoảng 10 triệu bảng. Hơn nữa, ở Serie A mùa này, Eder đã ghi được 12 bàn sau 19 lần ra sân ở Serie A.
Eder hiện là 1 trong những tiền đạo được HLV Antonio Conte nhắm cho ĐT Italia ở VCK EURO 2016.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive