HLV người Bồ Đào Nha đang tiến rất gần đến việc thay thế Van Gaal

Tờ báo uy tin nước Anh, Independent khẳng định rằng HLV người Bồ Đào Nha đang tiến rất gần đến việc thay thế Van Gaal ở Man United.
Cụ thể, theo Independent thì Jose Mourinho rất nóng lòng muốn ngồi vào chiếc ghế nóng của Man United sau khi được đội bóng này tiếp cận chèo kéo về Old Trafford.


Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gửi đến Old Trafford kế hoạch đầy tham vọng để phục hồi Quỷ đỏ dài 6 trang do chính ông soạn thảo và đánh máy ngay sau khi Man United tiếp cận người đại diện của ông là Jorge Mendes.

Trong kế hoạch dài 6 trang của mình, Jose Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với lịch sử hào hùng của Man United đồng thời bày tỏ mơ ước được dẫn dắt đội bóng từ mùa 2016/17, thời điểm Van Gaal sẽ rời Old Trafford như công bố mới đây của HLV Hà Lan.

Khả năng Jose Mourinho có thể đến Man United sớm hơn bởi sau trận thua thất vọng trên sân nhà trước Southampton, lãnh đạo Quỷ đỏ một lần nữa lại tính đến khả năng sa thải Van Gaal ngay lập tức.

Hiện tại Jose Mourinho đang du lịch cùng gia đình ở Trung Quốc. Nhà cầm quân người Bồ có thể sẽ phải huỷ bỏ kế hoạch du lịch khắp thế giới cùng gia đình đến gần hết mùa 2015/16 để trở lại Anh, nếu nhận được cuộc gọi của Man United.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive