HLV Guus Hiddink không hề thích Alexandre Pato

Trong trường hợp không thể chiêu mộ được tiền đạo Alexandre Pato, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Van Persie.
Cách đây hai hôm, báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền đạo Alexandre Pato từ Corinthians bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Trong khi đó ở một diễn biến mới nhất, Alexandre Pato được cho là đã lên chuyến bay từ Brazil sang London để kiểm tra y tế với Chelsea.

Mặc dù vậy, The Blues cũng đang phải tính đến những phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ Pato có thể đổ vỡ vào phút chót.

Theo tờ Daily Express, ‘phương án B’ mà đội bóng thành London đưa ra chính là cựu tiền đạo của Man Utd, Robin van Persie.


Chân sút người Hà Lan hiện đang trải qua quãng thời gian không mấy hạnh phúc với CLB mới, Fenerbahce. Việc không được lòng HLV Vitor Pereira Fener khiến Van Persie không thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Kể từ đầu mùa, Van Persie mới chỉ được xếp đá chính đúng 10 trận còn lại là ra sân từ băng ghế dự bị. Chính vì việc không tìm được chỗ đứng khiến Persie cảm thấy không hài lòng và tính chuyện ra đi.

Trong bối cảnh Pedro, Remy đều thi đấu kém cỏi, thì Van Persie cũng có thể xem là một phương án ‘chữa cháy’ tương đối hợp lý.

Ở tuổi 32, Van Persie vẫn còn nguyên khát khao cống hiến. Những kinh nghiệm thi đấu tại Premier League của cựu tiền đạo Arsenal và Man Utd chắc chắn sẽ giúp ích cho The Blues trong giai đoạn khó khăn này.

Tin vui cho Van Persie là HLV Guus Hiddink không hề thích Alexandre Pato. Trước đó, có thông tin cho biết, chiến lược gia người Hà Lan đã can ngăn Chelsea thực hiện thương vụ này vì lo ngại Pato không đủ đẳng cấp chơi bóng tại Premier League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive