Ronaldo đã từng không muốn mặc áo số 7

Cristiano Ronaldo khẳng định anh không hề muốn mặc áo số 7 ngay sau khi gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm 2003.
Năm 2003, Sir Alex Ferguson đã gây sốc khi quyết định bán “số 7” thần tượng ở Old Trafford, David Beckham cho Real Madrid và đưa về 1 cầu thủ mới 18 tuổi - Cristiano Ronaldo thay thế.


Ở thời điểm đó, Ronaldo đã xin phép Sir Alex mặc áo số 28 nhưng không được đồng ý. Cựu HLV người Scotland buộc phải mặc áo số 7 - con số mang tính biểu tượng của Man Utd. Ít ai ngờ việc làm này chính là bước ngoặt quan trọng mở ra sự nghiệp huy hoàng của Ronaldo sau này.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn ở Gala trao giải Quả bóng vàng 2015, Ronaldo cho biết: “Khi đến Man Utd, tôi đề nghị mặc áo số 28 nhưng HLV nói: ‘Không, cậu phải mặc áo số 7’. Tôi chết điếng người vì tôi biết David Beckham đã mặc chiếc áo đó.”

“Sau cùng tôi chấp nhận thử thách và nó trở thành con số may mắn của tôi. Tôi đã giành được mọi thứ trong bóng đá với số áo đó.”

6 năm tại Man Utd, Ronaldo đã phát triển từ 1 cầu thủ tiềm năng trở thành người xuất sắc nhất thế giới. Anh ghi được 118 bàn thắng sau 292 trận đấu cho Quỷ Đỏ, giành 3 Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 League Cup trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid vào năm 2009.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive