Nemanja Vidic đang muốn trở về thi đấu ở Premier League

Theo tờ Daily Mail, Nemanja Vidic đang muốn trở về thi đấu ở Premier League, thay vì sang Mỹ dưỡng già.

Vừa qua, Nemanja Vidic vừa bị CLB Inter chấm dứt hợp đồng sau thời gian dài chìm ngập trong thất vọng. Theo tờ Daily Mail, cựu đội trưởng M.U muốn trở về thi đấu ở Premier League, thay vì dưỡng già như đồn đoán của báo giới.


Hiện tại, CLB Aston Villa đang “trải thảm đỏ” chào đón trung vệ người Serbia. Đội chủ sân Villa Park đang rất muốn tìm kiếm trung vệ khi sắp chia tay Joleon Lescott, người đang muốn chuyển sang thi đấu ở Mỹ hoặc Trung Quốc.

Trong thời gian qua, Aston Villa đã liên hệ với Lamine Sane của Bordeaux nhưng họ đã thất bại. Chính vì vậy, họ đang xem Nemanja Vidic là mục tiêu số 1 của đội bóng.

Tờ Daily Mail cho hay, Aston Villa sẽ kiểm tra vấn đề thể lực trong thời gian tới trước khi nghĩ về việc đàm phán với cầu thủ này. Trong hơn 1 năm qua, Nemanja Vidic hầu như không thi đấu cho Inter.

Tất nhiên, CLB Aston Villa sẵn sàng đáp ứng mức lương 2 triệu bảng mà Nemanja Vidic nhận được khi còn thi đấu cho Inter.

Hiện tại, Aston Villa đang đứng cuối bảng Premier League. Do đó, họ sẽ không tiếc tiền chiêu mộ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cứu vãn số phận CLB. Ngoài Nemanja Vidic, Debuchy cũng là cái tên HLV Remi Garde ngắm tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive