Carroll lại dính chấn thương

Hòa MU không khác gì 1 chiến thắng; Aston Villa đã biết thắng; Diamanti trở lại Italia; Del Bosque bất ngờ cho Atletico; David Villa vẫn còn cơ hội… là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
Hòa M.U không khác gì 1 chiến thắng. Hậu vệ của Newcastle, Paul Dummett thừa nhận việc cầm hòa Man Utd trong trận đấu đêm qua không khác gì 1 chiến thắng với đội bóng của anh. Chính Dummett là người ghi bàn quyết định giữ lại 1 điểm cho “Chích chòe” ở phút 90.


Aston Villa đã biết thắng. Đêm qua, Aston Villa đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 1-0, qua đó giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này kể từ sau ngày… khai mạc.

Diamanti trở lại Italia. Tiền vệ đang chơi cho Watford, Alessandro Diamanti đã đàm phán với Atalanta và sẽ trở lại Italia thi đấu ngay trong tháng 1 này.

Del Bosque bất ngờ cho Atletico. HLV ĐTQG Tây Ban Nha, Del Bosque cho biết ông rất ngạc nhiên khi Atletico Madrid không có bất cứ cầu thủ nào trong ĐH FIFA 2015. 

David Villa vẫn còn cơ hội. Cũng liên quan đến Del Bosque, HLV này khẳng định ông chưa loại bỏ bất cứ cầu thủ nào trước thềm Euro 2016. Ngay cả David Villa cũng có cơ hội tham dự nếu thể hiện phong độ cao. 

Carroll lại dính chấn thương. Trở lại thi đấu ít tháng, tiền đạo của West Ham Andy Carroll lại dính chấn thương mới và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu vài tuần tới.


Ancelotti chưa “đòi hỏi”. Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định HLV Carlo Ancelotti chưa đưa ra bất cứ yêu cầu nào với CLB ở thời điểm này, đặc biệt là vấn đề chuyển nhượng.

Bordeaux vào bán kết Coupe de la Ligue. Đêm qua, Bordeaux đã giành vé đầu tiên vào bán kết Coupe de la Ligue sau khi đánh bại Lorient với tỉ số 2-0.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive