Tiền đạo Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng sẽ khoác áo Chelsea

Tiền đạo Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng sẽ khoác áo Chelsea trong thời gian tới.
Thông tin trên càng được củng cố khi tờ Sky Italia cho biết, Alejandro Mazzoni, đại diện của tiền đạo Argentina sẽ bay tới London trong ngày hôm nay và có buổi gặp gỡ với quan chức của Chelsea. Nội dung của buổi đàm phán không gì khác ngoài việc chuyển nhượng của Lavezzi. 


Hiện tại, hợp đồng giữa Lavezzi và PSG chỉ còn 6 tháng. Chính bởi vậy, theo luật thì cầu thủ này được tự do đàm phán với mọi đội bóng kể từ tháng 1/2016.

Do không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Laurent Blanc, nên nếu quá trình thương thảo với Chelsea diễn ra thuận lợi, Lavezzi hoàn toàn có thể cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa Đông này.

HLV Guus Hiddink mới đây tuyên bố Chelsea cần phải tăng cường nhân sự cho hàng công. Ở Stamford Bridge, hiện chỉ có Diego Costa là đáp ứng được kì vọng chuyên môn. Trong khi đó Radamel Falcao và Loic Remy đều để lại thất vọng. Vì vậy Lavezzi hoàn toàn có thể là cái tên mà The Blues đang tìm kiếm. Hơn nữa giá cầu thủ này ở mức chấp nhận được, khoảng 5 triệu bảng.

Dù không đạt được phong độ tốt kể từ đầu mùa, khi chỉ mới chỉ ghi được 2 bàn sau 22 trận đã ra sân trên mọi đấu trường. Song Lavezzi vẫn là một cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm khi đã từng chơi cho Napoli tại Serie A và bây giờ là PSG ở Pháp. 

Hiện tại ngoài Chelsea, Lavezzi cũng đang nhận được sự quan tâm từ Man Utd.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive