Lukaku sẽ tăng cường hỏa lực cho M.U

Theo tờ Mirror, Man Utd sẵn sàng chi đậm để đưa Lukaku về sân Old Trafford trong tháng 1.

Mùa này, Lukaku đã rực sáng trong màu áo Everton, khi đóng góp 15 bàn thắng cho CLB (dẫn dầu danh sách ghi bàn cùng Jamie Vardy). Phong độ ấy trái ngược hoàn toàn với những gì các chân sút M.U như Wayne Rooney, Martial thực hiện.


Chính vì lý do đó, M.U đang rất muốn tăng cường chân sút “xịn” như Lukaku để tăng cường hỏa lực hàng công. Thậm chí, họ rất muốn đưa cầu thủ người Bỉ về sân Old Trafford ngay trong tháng 1.

Tuy nhiên, M.U sẽ phải mất ra số tiền cực lớn để sở hữu Lukaku. Năm 2014, Everton đã chi tới 28 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Chelsea. Giờ đây, người ta tin mức giá của chân sút người Bỉ còn lớn hơn rất nhiều.

Lukaku đang được xem là một trong những tiền đạo hay bậc nhất Premier League ở thời điểm này. Ngoài khả năng hoạt động độc lập, cầu thủ này cũng có khả năng kết nối những vệ tinh xung quanh. Người ta tin rằng Lukaku chính là mẫu tiền đạo mà HLV Van Gaal đang cần ở thời điểm này. 

Ngày hôm qua, HLV người Hà Lan đã phải tính tới giải pháp tình thế khi gọi trở lại tiền đạo Will Keane từ Preston North End. Tuy nhiên, rất khó để kỳ vọng cầu thủ trẻ này sẽ giải bài toàn hàng công của M.U.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive