Ai cũng không muốn nhận lại Falcao

Sau khi phó Chủ tịch Vadim Vasilyev từ chối nhận lại Falcao, HLV Guus Hiddink cũng bóng gió không muốn dùng cầu thủ này.
Ngày hôm nay, phó Chủ tịch Vadim Vasilyev thừa nhận rất muốn nhận lại tiền đạo Falcao nhưng cuối cùng, Monaco đã từ chối vì cầu thủ này đang dính chấn thương.


Sau đó, tới lượt HLV Guus Hiddink bóng gió không muốn giữ chân cầu thủ này. Trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đối với Falcao, điều quan trọng nhất là ra sân thi đấu.

Nếu bạn nhìn vào thực tế ở Chelsea cũng như ở M.U, cậu ấy đều không được ra sân. Đó là điều khó khăn với cầu thủ. Rõ ràng, cậu ấy phải tìm nơi có thể thi đấu thường xuyên hơn”.

Trong thời gian qua, báo giới Anh rộ tin CLB Columbus Crew muốn có sự phục vụ của Falcao. Mặc dù vậy, trong bối cảnh El Tigre vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương, họ cũng chưa vội đẩy mạnh thương vụ này.

Có thể thấy, tương lai Falcao đang thực sự lâm vào ngõ cụt. Nếu không thể ra đi trong tháng 1 này, El Tigre có thể sẽ phải chờ tới tháng 6 để rời khỏi Stamford Bridge (trừ khi Monaco gọi cầu thủ này trở lại).

Mùa này, Falcao mới ra sân 9 trận cho Chelsea ở Premier League (1 trận chính thức) và ghi được 1 bàn thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive