Vận đen của Chelsea mặc dù đã dẫn trước tỷ số

Mặc dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Chelsea vẫn không thể giành chiến thắng trước West Brom. Trong đó, họ đã để gỡ 2-2 ở những phút cuối cùng.
Chelsea bước vào cuộc chiến với West Brom với quyết tâm cao sau chuỗi trận khả quan dưới triều đại của Guus Hiddink. Mặc dù vậy, họ không thể giành trọn 3 điểm dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước.



Bàn gỡ của McClean trong những phút cuối cùng đã khiến Chelsea đánh rơi 2 điểm đầy cay đắng. Chung cuộc đoàn quân của HLV Guus Hiddink đã bị West Brom cầm chân với tỷ số 2-2.

Với 1 điểm có được, Chelsea vẫn chôn chân ở vị trí thứ 14 với 24 điểm sau 21 vòng. Dù giờ đây, khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ đã ở "ngưỡng an toàn" nhưng họ cũng rất khó để vượt lên nửa trên BXH.

Bước vào trận đấu này, Eden Hazard vẫn chưa thể tái xuất vì chấn thương. Do đó, HLV Guus Hiddink vẫn sử dụng bộ ba Pedro, Oscar, Willian hỗ trợ cho tiền đạo cắm Diego Costa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã thể hiện quyết tâm của mình khi chủ động dồn lên tấn công. Tới phút thứ 20, Chelsea đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Sau đường căng ngang của Ivanovic, Azpilicueta đã lao vào dứt điểm tung lưới của thủ thành Myhill.

West Brom cho thấy họ không hề dễ bắt nạt. Sau khi bị thủng lưới, đội khách đã dồn lên với quyết tâm cao. Trong khi đó, Chelsea vẫn thu mình về vỏ bọc lỳ lợm quen thuộc.

Thực tế, Chelsea vẫn rất khó bị xuyên thủng. Chỉ có điều, họ đã tự hại chết mình. Phút 33, Pedro đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để mất bóng rất nguy hiểm bên phần sân nhà. West Brom tổ chức tấn công nhanh và Gardner đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành Courtois.


Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra theo kịch bản tương tự. Phút 73, Chelsea lại vượt lên dẫn trước 2-1. Sau đường căng ngang của Willian, hậu vệ McAuleycủa West Brom đã đá phản lưới nhà. Sau bàn thắng này, ông chủ Abramovich đã thể hiện niềm vui trên khán đài Stamford Bridge.

Dẫu vậy, niềm vui của ông chủ người Nga cũng như CĐV Chelsea không thể kéo dài tới hết trân. Phút 86, McClean đã khiến cả SVĐ Stamford Bridge chết lặng với bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm.

Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Thêm một lần, Chelsea đã không thể bước qua ngưỡng cửa chiến thắng một cách vô cùng đáng tiếc.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive