Neymar vừa công bố mẫu giầy của riêng anh

Tiền đạo Barca vừa công bố mẫu giầy của riêng anh với thiết kế của Nike mang thương hiệu “Ousadia Alegria” Hypervenom Phantom II Neymar.
Với ý tưởng tạo ra một loại giầy của riêng mình, tiền đạo Neymar đã có sự hợp tác cùng nghệ sĩ Brazil, Bruno Big. Sau một thời gian, ngôi sao Barca cũng đã công bố mẫu giầy bóng đá “độc nhất vô nhị”, mang thương hiệu “Ousadia Alegria” Hypervenom Phantom II Neymar, với tên gọi màu là Black- Bright Crimson- White (trắng – đen).


Siêu phẩm này mang thiết kế vô cùng ấn tượng và được sử dụng độc quyền bởi Neymar. Nó dựa trên cảm hứng từ câu nói cửa miệng của Neymar là “Ousadia e Alegria” (tiếng anh: Courage and Joy), nhằm thể hiện sự đam mê và cố gắng, dám thử thách với khó khăn để tận hưởng niềm vui khi sống với tình yêu bóng đá.

“Vũ khí” mới mang hiệu Neymar sử dụng kiểu vẻ graphic kết hợp trắng và đen. Những đường cong màu đen nổi bật trên nền trắng, nhằm thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển trong từng bước chạy của Neymar khi thi đấu trên sân. Đặc biệt, graphic ở 2 chiếc giầy không giống nhau và không tuân theo bất kì quy luật nào. Bên cạnh logo của Nike, phần gót phía sau giầy rất nổi bật với màu đỏ viền đen, cùng chiếc cổ cao được tô điểm bằng màu đen ở khu vực lưỡi gà.

Phát biểu với Nike Football, Neymar nói: "Tôi rất kết từ ‘Alegria’, bởi vì nó thể hiện niềm vui sống và chơi bóng đá mà tôi tâm đắc nhất. Còn ‘Ousadia’ nhấn mạnh bạn có gan dạ để làm một cái gì đó mới mẻ, độc lạ - điều mọi người không mong đợi để xem.

Đây là lý do tại sao tôi có cả những hình xăm trên người với một phương châm sống. Tôi đã mang điều đó theo mình suốt một thời gian dài và cho đến bây giờ. Tôi sẽ đi nó đầu tiên, bởi vì nó đã được tạo ra đặc biệt gắn với bản thân tôi và được thiết kế từ một nghệ sĩ lớn (Big Bruno). Tôi cũng mong muốn nhiều người sẽ sử dụng nó làm nguồn cảm hứng chơi bóng”.

Theo kế hoạch, tiền đạo 23 sẽ ra ra mắt “Ousadia Alegria” vào ngày mai ở trận đấu với Athletic Bilbao ở lượt về cúp Nhà vua TBN.

Cận cảnh "siêu phẩm" của Neymar:






Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive