Van Gaal rời M.U để thăm con gái

HLV Louis van Gaal đã xuất hiện tại sân bay để rời Manchester. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan chỉ đến thăm con gái vào ngày sinh nhật của cô.
Hiện tại Louis van Gaal đang chịu rất nhiều sức ép sau thất bại 0-1 của Man Utd trước Southampton vào thứ 7 tuần qua. Những tiếng la ó, chửi mắng nhằm vào chiến lược gia người Hà Lan xuất hiện khắp SVĐ Old Trafford sau trận đấu này.

 

Theo báo giới Anh, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch sa thải Louis van Gaal và thay thế bằng Jose Mourinho. Tờ SportMail cũng khẳng định, Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward đã có cuộc thảo luận với các trụ cột của Man Utd để bàn về vấn đề này.

Ở một diễn biến mới nhất, The Sun tiết lộ, nhà cầm quân 64 tuổi sẵn sàng chia tay Man Utd bởi vì ông không muốn bị CLB đơn phương sa thải.

Trong bối cảnh tương lai bị đặt dấu hỏi lớn, HLV Van Gaal được bắt gặp có mặt tại sân bay Manchester chuẩn bị rời xứ sở xương mù. Tuy nhiên, Van Gaal chỉ tạm thời rời Manchester đến thăm con gái “rượu” để chúc mừng sinh nhật cô.

Đây được xem là chuyến đi hữu ích cho cá nhân vị thuyền trưởng lão làng vào thời điểm nhạy cảm này. Bởi vì ông đang chịu rất nhiều áp lực trên băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ sau thành tích đáng thất vọng.

Vào thứ 6 tới, Man Utd sẽ có cuộc so tài với Derby tại FA Cup. Nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ không chỉ đạo ở trận đấu này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive