Chelsea và Liverpool sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ 2 tiền đạo Serie A

Theo báo giới Anh, Chelsea và Liverpool đã sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ 2 tiền đạo Serie A là Gonzalo Higuain và Alvaro Morata.
Chứng kiến phong độ chói sáng của Gonzalo Higuain trong màu áo Napoli ở mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea đã thể hiện mong muốn được sở hữu tiền đạo này ngay ở kỳ chuyện nhượng tháng 1. Hồi tháng 11/2015, The Blues cũng từng nhắm chân sút người Argentina để thay thế cho Diego Costa.

Napoli, đứng đầu là chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã nhiều lần khẳng định Higuain không phải là cầu thủ để bán. Thậm chí, ông chủ sản xuất phim người Italia còn tuyên bố: “Tôi đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng của Higuain lên tới 94 triệu euro, bởi tôi biết cách đánh giá cầu thủ”.


Hiện Gonzalo Higuain đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Serie A với 20 bàn sau 20 lần ra sân, bỏ xa người xếp sau Dybala của Juventus tới 9 pha lập công. Đặc biệt, màn trình diễn ấn tượng của Higuain đã giúp Napoli dẫn đầu BXH với 44 điểm sau 20 lượt trận. Điều này càng có lý do để đội chủ sân San Paolo phải giữ bằng được ngôi sao số 1 của họ.

Dẫu vậy, Chelsea vẫn không bỏ cuộc. Tờ The Sun khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán cùng Napoli phá vỡ hợp đồng của Higuain. Rõ ràng mức phí 94 triệu euro là rất lớn, tuy vậy, nếu đã muốn có chân sút 28 tuổi người Argentina tỷ phú Roman Abramovich hoàn toàn có thể đáp ứng con số này. 

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang đưa một tiền đạo Serie A khác là Alvaro Morata vào tầm ngắm. Hiện HLV Jurgen Klopp rất cần một tiền đạo đẳng cấp lĩnh xướng hàng tấn công The Kop và Morata được xem là cái tên khá phù hợp. 

Theo báo giới Italia, con số mà đội bóng chủ quản Juventus đưa ra cho chữ ký của ngôi sao Tây Ban Nha vào khoảng 60 triệu euro. Một nguồn tin thân cận của Liverpool tiết lộ, đội bóng thành phồ Cảng vùng Merseyside sẵn sàng đáp ứng mức giá trên để ngồi vào bàn đàm phán với nhà ĐKVĐ Serie A.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive