Nếu chia tay Ramos thì Real sẽ có một khoảng tiền lớn

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra hối tiếc vì đã không bán Sergio Ramos cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, Man Utd đã để ý rất nhiều cái tên. Và một trong số đó chính là trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Dù đã tìm mọi cách để có được tuyển thủ người Tây Ban Nha, nhưng Man Utd cuối cùng vẫn thất bại. Còn Ramos nhờ sự quan tâm từ phía đội bóng Anh đã kiếm được bản hợp đồng mới ‘béo bở’.


Trong bối cảnh Ramos không còn duy trì được phong độ cao, lại thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương ở mùa giải này, Chủ tịch của Real Madrid Florentino Perez đã bắt đầu tỏ ra hối hận.

Tờ Sport đưa tin, ‘ông trùm’ ngành xây dựng thừa nhận sai lầm vì đã không để Ramos ra đi vào mùa Hè. Ở thời điểm đó, nếu chia tay cầu thủ này, Real đã có thể thu về một khoản tiền rất lớn, kèm theo đó có thể cả thủ môn De Gea.

Thống kê chỉ ra rằng, trong số 13 trận mà Ramos góp mặt từ đầu mùa, Real đã thua 3 và hòa 4, trong khi đó, Los Blancos giành tới 34/36 điểm mỗi khi không có sự góp mặt của cầu thủ này. Ramos cũng từng được cho là ‘mầm mống’ nổi loạn khiến HLV Rafael Benitez mất việc.

Từ thông tin của Sport có thể thấy, tại Real không có chỗ cho tình nghĩa. Và đây chính là lời cảnh báo cho những cầu thủ đã lớn tuổi như Cristiano Ronaldo.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive