Lần thứ 5 Messi giành được giải thưởng cao quý

Ngày hôm qua, Messi đã khoe 5 Quả bóng vàng giành được trong sự nghiệp. Ngoài ra, nhân sự kiện này, El Pulga đã ra mắt “vũ khí” siêu độc.
Với thành tích xuất sắc trong năm 2015, Messi đã được vinh danh ở giải Quả bóng vàng. Đây là lần thứ 5, “siêu sao” người Argentina lên ngôi ở giải thưởng cao quý này. Anh đã và đang chứng minh cho tất cả thấy mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử túc cầu.


Ngày hôm qua, sau khi trở về tờ Zurich, Messi đã khoe 5 Quả bóng vàng. Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng ra mắt “vũ khí” siêu độc, đó là chiếc giày Adidas thiết kế riêng nhân sự kiện này.


Chiếc giày bên trái của Messi được gắn 5 chấm nhỏ làm bằng vàng và bạch kim thật tượng trưng cho 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp của cầu thủ này. Giày bên phải xuất hiện dòng chữ “El mas grande de todos los tiempos” (tạm dịch: Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại).


Ngoài ra, logo của Adidas trong chiếc giày này đều được làm bằng bạch kim, tượng trưng cho sự quyền quý. Đây là chiếc giày đầu tiên trên thế giới (sử dụng để thi đấu) được sử gắn bạch kim và vàng thật.


Rõ ràng, Messi xứng đáng với sự vinh danh này sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để chinh phục mọi đỉnh cao. Tài năng của El Pulga thực sự đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive