HLV Hà Lan đã ngăn Andreas Pereira rời Man United

Theo Daily Mail, HLV Hà Lan đã ngăn Andreas Pereira rời Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Andreas Pereira được rất nhiều đội bóng hỏi mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhiệt tình nhất trong số này có Leicester City, ứng viên đang cạnh tranh chức vô địch Premier League.


Về phía Andreas Pereira, tiền vệ 20 tuổi người Brazil cũng rất muốn rời Old Trafford để tìm cơ hội đá chính ở một đội bóng khác, nhằm có cơ hội dự Olympic 2016. Tuy nhiên, ước muốn của Andreas Pereira đã không thể trở thành hiện thực.

“Tôi được biết có rất nhiều đội bóng muốn có tôi. Tuy nhiên tôi là cầu thủ Man United và nỗ lực luyện tập để chứng tỏ mình.

Tôi không biết Man United có cho tôi ra đi theo dạng cho mượn hay không. Quyết định cuối cùng thuộc về đội bóng”, Andreas Pereira nói về việc anh được nhiều CLB Premier League hỏi mượn.

Theo Daily Mail, chính HLV Van Gaal đã không chấp nhận để Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn bởi tình hình chấn thương nghiêm trọng của đội hình Man United hiện tại.

Andreas Pereira mới đá 7 trận trên mọi đấu trường cho Man United mùa này trong đó có 3 trận tại Premier League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive