Van Gaal đã có quyết định

HLV Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức HLV Man Utd tuy nhiên chưa được Ban lãnh đạo CLB này phê duyệt.

Theo Guardian, Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức HLV Man Utd ngay sau thất bại nhạt nhẽo trước Southampton cuối tuần trước. 

Đây là trận thua khiến Quỷ Đỏ phải chịu đựng thành tích tệ hại nhất trong kỷ nguyên Premier League (tính hết 23 vòng đấu), và Van Gaal cảm thấy ông cần phải bước xuống, đặc biệt khi sự phản đối của các CĐV tại Old Trafford hiển thị rất rõ ràng.


Tuy vậy, Phó Chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward tạm thời từ chối lá đơn của Van Gaal. Ed Woodward thuyết phục HLV người Hà Lan về bàn bạc với gia đình trước khi ra quyết định cuối cùng. Bản thân ông cũng tự mình đến gặp các cầu thủ quan trọng của Quỷ Đỏ để thảo luận về tình hình hiện tại.

Dự kiến Ed Woodward và Ban lãnh đạo Man Utd sẽ có cuộc họp chính thức với Van Gaal vào hôm nay, qua đó chốt lại tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford. Đến thời điểm này, Man Utd vẫn tin rằng chia tay Van Gaal không phải giải pháp tốt nhất cho CLB bất chấp phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. 

Trong trường hợp Van Gaal quyết tâm ra đi, Ed Woodward sẽ phải lập tức lên phương án mới cho chiếc ghế HLV của Man Utd, với các ứng cử viên sáng giá như Jose Mourinho, Pep Guardiola và Ryan Giggs.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive