Man Utd đã phải nhận tin rất đáng buồn về Ashley Young

Man Utd đã phải nhận tin rất đáng buồn về Ashley Young khi cầu thủ này cần phải phẫu thuật và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Ashley Young dính chấn thương sau cú vào bóng của James Milner trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước. Anh lập tức được thay ra sân nhưng ít ai nghĩ rằng tiền vệ đa năng này lại dính chấn thương quá nặng.

Theo xác nhận mới nhất từ HLV Van Gaal, Young gặp vấn đề về háng rất nghiêm trọng. Cầu thủ này cần phải phẫu thuật và sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.


Trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampotn, HLV người Hà Lan cho biết: “Ashley Young dính chấn thương háng rất nặng và phải phẫu thuật. Vì vậy, cậu ấy sẽ không có sẵn trong thời gian dài sắp tới. Chuyện này thật khó tin, nhưng chúng tôi đã không may mắn cho lắm.”

Ngoài Young, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Phil Jones và Schweinsteiger cho trận đấu cuối tuần này. Theo Van Gaal, Quỷ Đỏ đang phải chịu đựng 7 ca chấn thương khác nhau, trong đó nặng nhất vẫn là trường hợp của Luke Shaw.

Bên cạnh tình hình chấn thương, HLV người Hà Lan hé lộ thêm về kế hoạch sử dụng nhân sự trong thời gian tới. Trong đó, Adnan Januzaj được đặc biệt quan tâm.

Sau khi thể hiện tốt trong màu áo đội U21, tiền vệ người Bỉ gần như sẽ được trở lại đội hình Một của Man Utd trong những trận đấu sắp tới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive