Bộ ba B-B-C của Real Madrid trỗi dậy

Theo thống kê, bộ ba B-B-C của Real Madrid đã ghi được 45 bàn thắng ở La Liga mùa giải này, nhiều hơn tam sát M-N-S của Barcelona 1 bàn.

Dưới triều đại của Zidane, bộ ba B-B-C đã thực sự “tái sinh”. Trong hai trận đấu gần nhất, họ đã cùng nhau ghi trọn vẹn 10 bàn thắng cho Los Blancos. Xa hơn, tam sát này đã đóng góp 23/24 bàn thắng gần nhất của “Kền kền trắng”.


Tính tới thời điểm này, B-B-C đã ghi 45 bàn thắng ở La Liga (Benzema, Ronaldo: 16 bàn, Bale: 13 bàn). Thành tích ấy giúp họ vượt mặt bộ ba M-N-S, những người đã có 44 pha lập công (Suarez: 18 bàn, Neymar: 16 bàn, Messi: 10 bàn).

Theo thống kê của tờ Marca, đây mới là lần đầu tiên 6 tiền đạo này (B-B-C và M-N-S) đồng loạt lập công trong mùa giải 2015/16. Trước đó, vòng 13 La Liga từng chứng kiến 5 người lập công (riêng Benzema im tiếng).

Ở chiều ngược lại, vòng 1 và vòng 6 chứng kiến phong độ nghèo nàn nhất của B-B-C và M-N-S khi chỉ có duy nhất Luis Suarez lập công.

Trong mùa này, bộ ba B-B-C đã cùng nhau lập công trong 3 trận đấu. Trong khi đó, M-N-S mới “rủ nhau” nổ súng trong 2 vòng.

Tuy nhiên, M-N-S lại lập công đều hơn. Cụ thể, chỉ có 3 vòng đấu, một trong ba cầu thủ Messi, Neymar, Suarez không thể lập công. Con số đó của B-B-C là 5 vòng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive