HLV Van Gaal lên tiếng sau thông tin nộp đơn xin thôi việc

HLV Van Gaal lần đầu lên tiếng sau thông tin nộp đơn xin thôi việc lên BLĐ Man Utd.
Cách đây ít hôm, nhiều tờ báo tại Anh đồng loạt đưa tin, HLV Van Gaal đã nộp đơn xin thôi việc lên BLĐ Man Utd.

Câu chuyện sau đó càng được đẩy đi xa hơn, sau khi người ta bắt gặp Van Gaal có mặt tại sân bay để trở về Hà Lan.


Tuy vậy, đến thời điểm này chiến lược gia người Hà Lan vẫn ‘bình yên vô sự’. Hôm 26/1, Van Gaal vẫn lái xe đến trung tâm huấn luyện của Man Utd để cùng học trò chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại FA Cup gặp Derby County. 

Đứng trước những lời đồn đoán về tương lai, HLV Van Gaal đã lên tiếng. Nói với báo chí, cựu HLV Barca gọi những thông tin về việc ông rời Man Utd là ‘khủng khiếp’ và hoàn toàn bịa đặt.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nộp đơn thôi việc", HLV Van Gaal nói. "Tôi không làm điều đó và những gì báo chí đã đưa chỉ đơn giản là những lời bịa đặt. Tôi rất lo ngại rằng mọi người đang quá tin vào những gì truyền thông viết. Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn để hỏi về tình hình.

Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần thứ ba tôi đọc được thông tin mình bị sa thải chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng mọi người biết đấy, tôi vẫn ngồi đây và mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn".

Với những gì đang diễn ra, khả năng HLV Van Gaal chia tay Man Utd trong thời điểm này là không cao. Lý do chính có lẽ nằm ở việc Man Utd chưa thể tìm kiếm người ưng ý.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive