Man Utd và Southampton đều đang có dấu hiệu “hồi sinh”

Cả Man Utd và Southampton đều đang có dấu hiệu “hồi sinh”, nhưng đêm nay, chỉ có 1 đội có thể giành chiến thắng.
Lực lượng:

- Man Utd: Ashley Young, Phil Jones và Schweinsteiger vắng mặt vì chấn thương.

- Southampton: Khả năng ra sân của Graziano Pelle còn bỏ ngỏ nhưng tân binh Charlie Austin có thể ra mắt.

Đối đầu và phong độ:

- Southampton đã thua 23 trận trước Man Utd tại Premier League, nhiều hơn trước bất cứ đối thủ nào khác.

- Man Utd chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà, ở Premier League.

- Southampton đã thua liên tiếp 4 trận gần nhất thi đấu trên sân khách.


Cuối năm 2015, Man Utd từng trải qua 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường - thành tích khiến HLV Louis van Gaal suýt mất ghế. Tuy vậy bước sang năm 2016, họ đang dần hồi phục phong độ với 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Tương tự như vậy, Southampton đã thắng liên tiếp 2 trận gần nhất sau khi thua 5/6 trận đấu trước đó. Từ nguy cơ rơi xuống nhóm nguy hiểm, The Saints lại vùng lên, làm sống lại tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

2 chiến thắng vừa qua của Southampton trước các đối thủ khá khó chơi là Watford, West Brom, nhưng đều diễn ra trên sân nhà. Đêm nay, sự “hồi sinh” của The Saints sẽ được thử thách thực sự khi họ phải làm khách tại Old Trafford của Man Utd.

Trong khuôn khổ Premier League, Southampton chỉ có 1 chiến thắng duy nhất tại sân đấu này - diễn ra vào mùa giải năm ngoái khi Dusan Tadic và Graziano Pelle đều có phong độ cao. Hiện tại, bộ đôi này đã bị HLV Koeman tống lên ghế dự bị sau chuỗi thành tích kém cỏi như đã nói ở trên. 

Không có Tadic, Pelle, hàng công của The Saints sẽ mang lại ít kỳ vọng hơn. Tuy vậy, Man Utd cũng không được phép lơ là. Đơn giản vì hàng thủ của họ đang quá mong manh. Sau khi Young dính chấn thương nặng, HLV Van Gaal chắc chắn phải sử dụng 1 hậu vệ cánh trẻ. Trong giai đoạn thảm họa trước đây, Quỷ Đỏ từng rất khổ sở với những cái tên như Valera hay Borthwick-Jackson.

Trong bối cảnh đó, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ tiếp tục “lấy công, bù thủ”, giống như trận hòa 3-3 với Newcastle. Wayne Rooney đang lấy lại phong độ ghi bàn ấn tượng trong khi Martial vẫn đem lại rất nhiều đột biến. Chỉ cần 2 cái tên này tỏa sáng, Man Utd hoàn toàn có thể chiến thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive