Người Anh không thích Real có cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA

Nhiều tờ báo nước Anh tỏ ra khó chịu khi Real Madrid có tới 4 cầu thủ lọt đội hình tiêu biểu của FIFA dù thi đấu thất vọng trong năm 2015.
Ở lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 vừa qua, ngoài danh hiệu dành cho Lionel Messi, NHM bóng đá thế giới còn rất quan tâm tới đội hình xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế (FIFPro) bình chọn. Tranh cãi đã xuất hiện khi Real Madrid có 4 cầu thủ lọt đội hình này.
 
Barca cũng có 4 gương mặt lọt đội hình FIFA 2015 nhưng đó là điều hợp lý bởi họ đã có 1 năm đấu rực rỡ với 5 danh hiệu lớn nhỏ. Ngược lại, Real Madrid chẳng giành nổi 1 danh hiệu nào. Thậm chí, họ còn khởi đầu khá thất vọng ở mùa giải năm nay (2015-16).
Tờ SportMail (Anh) tỏ ra rất không hài lòng với kết quả bình chọn khi đội hình quá ưu ái Real Madrid.
Cụ thể, tờ báo này khẳng định chỉ Cristiano Ronaldo xứng đáng bởi anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2015 (57 bàn). Còn lại, những Ramos, Marcelo và Modric đều là những sự lựa chọn cảm tính, thiếu công bằng với những cầu thủ khác.
Theo nhận định của tờ SportMail, Atletico Madrid xứng đáng có ít nhất 1 cầu thủ lọt đội hình bởi đội bóng này đang dẫn đầu BXH La Liga.
Sự bất bình của tờ SportMail là điều dễ hiểu bởi việc Real Madrid có 4 cầu thủ góp mặt đã khiến Premier League không có 1 suất nào. Cần nhớ rằng đây là năm thứ 4 liên tiếp giải đấu số 1 nước Anh vắng bóng trong đội hình FIFA. Lần cuối cùng Premier League có đại diện góp mặt là năm 2012 (có Vidic và Rooney).
Kể từ năm 2012 tới nay, đội hình FIFA luôn có sự áp đảo của 2 ông lớn Tây Ban Nha, Barca và Real Madrid.
Đội hình FIFA được quyết định bởi lá phiếu bình chọn của 20 nghìn cầu thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive