Man Utd lên tiếng bác bỏ thông tin bí mật đàm phán với HLV Pep Guardiola

Đại diện của Man Utd đã lên tiếng bác bỏ thông tin họ bí mật đàm phán với HLV Pep Guardiola ở Paris, Pháp.

Các tờ báo uy tín của Pháp như L'Equipe, France Football đồng loạt khẳng định Man Utd đã cử đại diện gặp mặt và đàm pháp với Pep Guardiola tại Paris tuần trước. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford đã lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin này.


Người phát ngôn của Man Utd nhấn mạnh với BBC Sport và Sky Sports rằng không có bất cứ cuộc gặp nào được tổ chức và họ vẫn thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho HLV đương nhiệm - Louis van Gaal.

Guardiola năm nay 45 tuổi. Ông chắc chắn rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau khi đáo hạn hợp đồng và nhận được rất nhiều lời mời từ Premier League. Mặc dù thừa nhận sẽ đến Anh, nhưng HLV người Tây Ban Nha chưa tiết lộ bến đỗ mới.

Điều này vô tình tạo ra rất nhiều tin đồn cũng như gây áp lực không nhỏ đến tương lai của một số HLV tại Premier League. Chính vì thế, Guardiola đã lên tiếng xin lỗi các đồng nghiệp ở Anh. Ông thậm chí còn bỏ ngỏ việc nghỉ ngơi 1-2 năm trước khi đến xứ sở Sương mù làm việc.

Ở 1 diễn biến khác, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tin rằng Guardiola sẽ đến Man City cho dù hiện tại chưa có bản hợp đồng nào được ký kết.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive