Tottenham xài toàn hàng nội địa chất lừ

Nói không ngoa, Tottenham chính là CLB ở Premier League có lứa cầu thủ “nội địa” chất lượng nhất hiện nay.
Lực lượng:

- Tottenham: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

- Leicester City: Khả năng ra sân của Jamie Vardy còn bỏ ngỏ.

Đối đầu và phong độ:

- Tottenham bất bại trong 5 lần gặp Leicester ở Premier League (thắng 3, hòa 2).

- Tottenham chỉ thua 2 trận ở Premier League mùa này - ít nhất giải.

- Leicester tịt ngòi 3 trận gần nhất sau khi ghi bàn ở cả 17 trận trước đó.

Hôm qua, Tottenham đã “trói chân” thành công Dele Alli đến năm 2021, qua đó khẳng định vị thế đội bóng có những tài năng trẻ người Anh xuất chúng nhất hiện nay. 


Alli chỉ là phát hiện mới ở mùa giải này, trong khi từ trước đó, Tottenham đã quá quen với các bàn thắng của Harry Kane hay những bước chạy thần tốc của Kyle Walker. 

Trong trận hòa 1-1 với Everton ở vòng đấu trước, Tottenham đưa ra sân 6 cầu thủ người Anh - điều mà không CLB nào nằm trong top dẫn đầu làm được. Đội có “khả năng” gần nhất với Tottenham chính là Leicester City - đối thủ của họ đêm nay.

Leicester mùa này thăng hoa nhờ các bàn thắng của Jamie Vardy bên cạnh những bước chạy không biết mệt mỏi của Daniel Drinkwater, Marc Albrighton cũng như sự chắc chắn của Wes Morgan. Tất cả đều là người Anh.

Tottenham và Leicester vì thế là minh chứng rõ nét cho thấy các CLB ở Premier League hoàn toàn có thể thành công với “hàng nội”. Vấn đề nằm ở chỗ họ sử dụng và phát triển “hàng nội địa” ra sao bên cạnh sự hấp dẫn của các cầu thủ ngoại quốc.

Trận đấu đêm nay, Leicester có thể không có Vardy và sức mạnh của họ gần như giảm mất 1 nửa. Ở trận đấu tại FA Cup cách đây ít ngày, The Foxes đã khiến Tottenham “hút chết” nhưng tại Premier League, tính chất cũng như tâm lý đối đầu hoàn toàn khác, đội bóng của Ranieri khó lòng làm nên bất ngờ.

Cần biết rằng 3 vòng gần nhất Leicester đã không thể ghi bàn (thua 1, hòa 2). Sau 1 thời gian bay cao trên BXH, đã đến lúc The Foxes “hạ cánh an toàn”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive