M.U đang dần đà trở lại

Bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney đã giúp Man Utd đánh bại kình địch Liverpool ngay tại Anfield.
Chơi không hay nhưng Man Utd lại có điều quan trọng trận trong trận "derby nước Anh" với Liverpool. Đó là bàn thắng! Một lần nữa, Wayne Rooney trở thành người hùng của Quỷ đỏ trong năm 2016 với cú vô-lê cực mạnh đem về chiến thắng ở phút 78.


Ở trận này, Van Gaal đã gây bất ngờ khi giữ nguyên đội hình xuất phát giống như trận hòa 3-3 với Newcastle hồi giữa tuần. Theo đó, Mata tiếp tục phải ngồi dự bị cho Lingard, trong khi Fellaini vẫn được đá chính bất chấp những lời chỉ trích thậm tệ.

Về phía Liverpool, Jurgen Klopp cũng giữ nguyên hệ thống 4-3-3 không có trung phong cắm trên sân, Bộ 3 tấn công của The Reds là Lallana, Milner và Firmino.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả 2 bên đều nhập cuộc rất thận trọng. Chính vì thế, mọi chuyện diễn ra không hấp dẫn như người ta tưởng. Liverpool là đội chơi hay hơn nhờ sự cơ động của Henderson và bộ 3 tấn công ở trên. Ngược lại, Man Utd gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công khi các tiền vệ của họ không thể chuyền bóng tốt, đặc biệt là Fellaini.

Việc chuyền bóng hỏng khiến Man Utd phải chịu nhiều đợt phản công nguy hiểm. Ngay trong hiệp 1, họ đã có thể bị thủng lưới 2 lần nếu Henderson nắn nót và chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm từ tư thế thuận lợi.

Sau 45 phút đầu tiên hòa 0-0, hiệp 2 của trận đấu không có nhiều thay đổi. Liverpool chủ động tấn công mạnh mẽ hơn nhưng vô duyên. Man Utd vẫn chơi tệ và không tạo ra nhiều cơ hội ngay cả khi Mata, Depay lần lượt được tung vào sân.

Trong lúc bế tắc như vậy, Rooney bất ngờ tỏa sáng. Sau cú đánh đầu dội xà ngang của Fellaini, tiền đạo người Anh đã có cú vô-lê mẫu mực hạ gục Mignolet, mở tỉ số cho Man Utd. Cần biết rằng đây là cú sút trúng đích duy nhất của Quỷ đỏ trong cả trận đấu.

Bất ngờ nhận bàn thua, Liverpool tràn lên tìm bàn gỡ nhưng các đợt tấn công của họ nhanh chóng rơi vào vô vọng khi Man Utd dồn toàn lực tử thủ và chăm chăm phá bóng ra thật xa.

Thắng trận tối thiểu, Man Utd đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi Liverpool đứng yên ở vị trí thứ 9 và bị top 4 bỏ xa đến 8 điểm sau 22 vòng đấu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive