Van Gaal thất bại trong việc đáp ứng kì vọng của CĐV M.U

HLV Louis van Gaal thừa nhận, ông đã thất bại trong việc đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông viên Man Utd.
Sau thất bại 0-1 trước Southampton ngay tại Old Trafford vào cuối tuần qua, HLV Louis van Gaal đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ NHM và BLĐ Man Utd. Thực tế, những tiếng huýt sáo, la ó dậy khắp “Nhà hát của những giấc mơ” đòi sa thải ngay lập tức chiến lược gia người Hà Lan từ các Manucians.


Mặc dù từ chối trả lời câu hỏi về tương lai của mình tại Man Utd, nhưng HLV Van Gaal thú nhận, ông đã thất bại trong việc đáp ứng sự kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ, kể từ khi dẫn dắt đội bóng mùa Hè 2014.

Nhà cầm quân nói: "Tôi sẽ không bao giờ trả lời về tương lai của mình tại Man Utd.

Thực sự tôi rất thất vọng, bởi vì không thể đạt được sự mong đợi của người hâm mộ Man Utd. Họ có hoặc đã có hy vọng lớn vào tôi, nhưng tôi lại không thể thực hiện được điều đó. Chính vì vậy tôi rất thất vọng với chính mình.

Chúng tôi muốn được nằm trong top ba. Nhưng Man Utd đang không ở trong top ba, khi chúng tôi đã thua trước Southampton, còn các đối thủ cạnh tranh lại giành chiến thắng. Đó rõ ràng là một thất bại”.

Theo báo giới Anh, BLĐ Man Utd cũng đang rục rịch sa thải Van Gaal và đưa trợ lý Ryan Giggs lên nắm quyền tại Old Trafford. Đây được xem là phương án khả dĩ nhất để BLĐ Man Utd trấn an NHM gần như hết kiên nhẫn với “Tulip thép” ở mùa bóng năm nay.

Hiện tại, sau vòng 23 Premier League, Quỷ đỏ bị đội xếp thứ 4 Tottenham bỏ xa tới 5 điểm (37 và 42). Khoảng cách của Man Utd với đội dẫn đầu Leicester City lên tới 10 điểm.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive