Hậu vệ Branislav Ivanovic đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea

Hậu vệ Branislav Ivanovic đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea.
Mặc dù sa sút phong độ ở mùa này, cũng như đã luống tuổi (31) nhưng hậu vệ Branislav Ivanovic vẫn được Chelsea giữ chân bằng bản hợp đồng mới. Hợp đồng cũ giữa 2 bên sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay.

Thông tin trên vừa được The Blues xác nhận trên trang chủ CLB. Theo đó, bản hợp đồng của Ivanovic sẽ có thời hạn 1 năm, cùng mức lương khoảng 120 nghìn bảng/tuần (tờ Daily Express tiết lộ). Có nghĩa mức thu nhập của ngôi sao người Serbia cao gần gấp đôi so với con số 65 nghìn bảng/tuần mà anh nhận trước đó.


Sau khi ký hợp đồng, Ivanovic chia sẻ trên trang web CLB: "Tôi rất hạnh phúc khi ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa. Sau 8 năm ở Chelsea, tôi xem đây chính là nhà của mình và không có nơi nào khác tôi chơi bóng đá lâu hơn...

Tôi đã đạt được rất nhiều thành công kể từ khi chuyển tới câu lạc bộ. Tôi quyết tâm sẽ giúp đội bóng gặt hái được nhiều danh hiệu hơn trong những tháng cuối cùng của mùa giải năm nay, cũng như ở mùa giải tới”.

Trong khoảng thời gian đầu mùa, Ivanovic sa sút trầm trọng và bị coi là thảm họa nơi hàng thủ Chelsea. Nhưng sau khi Jose Mourinho rời Stamford Bridge vào cuối tháng 12 năm ngoái, hậu vệ 31 tuổi đã cải thiện phong độ đáng kể. Hơn nữa, dưới thời Guus Hiddink, kinh nghiệm của Ivanovic đang phát huy hiệu quả nơi hàng phòng ngự The Blues. 

Tuyển thủ người Serbia gia nhập Chelsea từ Lokomotiv Moscow vào tháng 1 năm 2008. Cho đến bây giờ, Ivanovic đã có tổng cộng 341 lần ra sân, ghi được 32 bàn cho The Blues. Tại đây, anh cũng đã cùng CLB giành được 2 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive