Sau nỗ lực không ngừng HLV Wenger cho các Phảo Thủ nghỉ ngơi

HLV Wenger đã hứa cho các trụ cột nghỉ xả hơi trước trận gặp Liverpool. Thậm chí, Arsenal còn sẵn sàng hy sinh FA Cup để dành sức cho cuộc đua Premier League…
Mất nhiều cầu thủ vì nạn chấn thương, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong dịp đón Giáng sinh năm mới khi phải thi đấu liên tiếp 3 trận trong vòng 1 tuần. Tuy vậy, nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Pháo thủ thắng 2/3 trận.
 
Phần thưởng cho thầy trò Wenger là chức vô địch Premier League lượt đi. Thậm chí, họ còn gia tăng khoảng cách với đội thứ 2 (Leicester) lên 2 điểm sau vòng 20.
Trước cố gắng vượt khó của các học trò, HLV Arsene Wenger đã hứa sẽ tự thưởng cho Arsenal kì nghỉ ngắn giữa mùa Đông để lấy lại thể lực và phong độ. Giáo sư có cơ sở để thực hiện lời hứa của mình bởi sau vòng 20, Premier League được nghỉ 10 ngày để nhường chỗ cho các sân chơi khác.
“Tôi sẽ cho các cầu thủ một vài ngày nghỉ để lấy lại thể lực. Tuy vậy, bạn không thể biết chắc họ sẽ trở lại ra sao. Nó phụ thuộc vào việc bạn nghỉ ra sao và vào thời điểm nào. Bạn có thể trở lại với trạng thái mỏi mệt hơn nếu không hợp lý”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.
Với tuyên bố của HLV Wenger, Arsenal có khả năng sẽ cho rất nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức ở trận ra quân FA Cup với Sunderland vào cuối tuần này. Danh sách những cầu thủ được nghỉ trận này có thể bao gồm Petr Cech, Hector Bellerin, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Aaron Ramsey, Mathieu Flamini, Theo Walcott, Mesut Özil hay Olivier Giroud.
Với việc cho quá nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức, Arsenal sẽ gặp khó khăn nhất định trước Sunderland bởi khoảng cách giữa đội hình chính và dự bị của HLV Wenger là quá lớn. Nhưng theo Telegraph, Giáo sư chấp nhận điều đó, thậm chí hy sinh cuộc đua bảo vệ ngai vàng FA Cup để dành sức cho Premier League, danh hiệu mà họ chưa thể chạm tay trong 12 năm qua.
Một tin đáng mừng cho Arsenal là trong khoảng 1 tuần tới, họ sẽ chào đón sự trở lại của Alexis Sanchez và 1 số nhân tố quan trọng. Chưa kể, Pháo thủ đang rục rịch đón bản hợp đồng đầu tiên mang tên Mohamed Elneny (Basel).
Theo lịch, ở vòng 21 Premier League diễn ra vào giữa tuần sau, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Liverpool.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive