Arsenal sẽ không có quyền có được Chicharito

Trên tờ Sky Sport, GĐKT của Leverkusen, Rudi Voller đã thẳng thừng từ chối bán Chicharito.

Sau khi trở về Leverkusen, Chicharito đã thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa. Cầu thủ này đã ghi 11 bàn sau 14 trận cho CLB nước Đức và được vinh danh ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga trong hai tháng liên tiếp.


Theo báo giới Anh, Arsenal đã đặt vào tầm ngắm chân sút người Mexico và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị “đủ sức nặng” trong vụ này.

Mặc dù vậy, phía Leverkusen cũng thể hiện động thái cứng rắn khi tuyên bố sẽ không bán “Hạt đậu nhỏ” cho Arsenal hay bất kỳ CLB nào.

Trên tờ Sky Sport, GĐKT của Leverkusen, Rudi Voller cho biết: “Chicharito là một phần quan trọng trong thành công của Leverkusen vào mùa giải này. Cậu ấy đã cho thấy sự ảnh hưởng thông qua những bàn thắng và phong cách chơi của mình. 

Mọi chuyện đang khá ổn. Vì vậy, thật dễ dàng để từ chối đề nghị khi mà CLB không lâm vào tình cảnh buộc phải bán bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi muốn giữ chân cầu thủ phục vụ cho tham vọng của mình”.

Chicharito gia nhập Leverkusen trong mùa Hè vừa qua với mức phí 7 triệu bảng. Giờ đây, theo báo giới Đức, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên 25 triệu bảng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive