Memphis Depay khoe siêu xe Rolls Royce

Cầu thủ đang hứng “bão” của Man United, Memphis Depay lại vừa gây chú ý khi xuất hiện ở trung tâm thành phố Manchester với chiếc xe siêu sang Rolls Royce trị giá 250 nghìn bảng.
Memphis Depay xuất hiện cùng chiếc Rolls Royce siêu sang tại trung tâm Manchester chỉ ít giờ sau khi Man United đánh bại Swansea, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp.


Đáng buồn cho Depay là anh không đóng góp gì vào chiến thắng đầu tiên của đội nhà sau chuỗi trận tồi tệ. Bởi HLV Van Gaal đã bỏ mặc Depay trên ghế dự bị.

Đó có thể là lý do vì sao trông Depay rất buồn, chẳng nở lấy một nụ cười khi lái xiêu xe vi du ở trung tâm thành phố công nghiệp nước Anh.

Đáng nói hơn nữa là Depay đã xuất hiện với chiếc Rolls Royce chỉ ít giờ sau khi ngôi sao Hà Lan này bị huyền thoại của Cơn lốc da cam là Ruud Gullit chỉ trích nặng nề trên truyền thông.

Ruud Gullit đã khuyên Depay nên rời xa những chiếc Rolls Royce, tránh gây chú ý bằng những sự kiện bên ngoài sân cỏ để tập trung thi đấu. Ngoài ra huyền thoại bóng đá Hà Lan còn bóng gió cho rằng Depay là hợp đồng tệ nhất Premier League mùa 2015/16 đến thời điểm này.

Ruud Gullit thổ lộ ông là fan của Depay nhưng cũng không thể chịu được lối sống của ngôi sao này kể từ khi chuyển sang Man United. 

Depay lại khoe siêu xe






Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive