Marko Grujic sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool

Trong 24 tiếng tới Liverpool sẽ đón tân binh đầu tiên dưới triều đại của Jurgen Klopp.
Marko Grujic vừa lên chuyến bay sang Anh để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Liverpool. Trước đó The Kop đã đạt được mọi thoả thuận mua tiền vệ 19 tuổi người Serbia này với giá 5,1 triệu bảng từ Red Star Belgrade.


Vào tuần trước Liverpool cũng đã xin được giấy phép lao động ở Anh cho Marko Grujic. Dự kiến trong 24 tiếng tới Marko Grujic sẽ tiến hành kiểm tra y tế, kí kết HĐ rồi chính thức ra mắt đội chủ sân Anfield.

Để có được sự phục vụ của Marko Grujic, Liverpool đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong đó có Anderlecht và Stuttgart.

Marko Grujic sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Theo thoả thuận, Liverpool sẽ cho Red Star Belgrade mượn lại Marko Grujic trong thời hạn 6 tháng (đến tháng 7/2016) với mức phí 750 nghìn bảng.

Red Star Belgrade cho biết, nguyện vọng của cha đẻ Marko Grujic là muốn con mình ở lại Serbia 6 tháng nữa chứ không sang Liverpool ngay lập tức vì lo sợ sự nghiệp của con trai có thể bị The Kop huỷ hoại.

Tuy nhiên sau trận thua sốc West Ham đêm qua, HLV Jurgen Klopp đã đề nghị lãnh đạo Liverpool đàm phán đón ngay Marko Grujic chứ không đợi đến hè 2016.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive