Động thái ngầm ủng hộ Zidane của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã "bắn tin" ủng hộ tân HLV Real Madrid Zinedine Zidane bằng cách đăng tải hình ảnh anh đang tập luyện miệt mài trong phòng tập gym.

Chưa có ngôi sao nào của Real Madrid lên tiếng sau khi Los Blancos sa thải HLV Rafa Benitez và bổ nhiệm Zinedine Zidane. Có nhiều thông tin cho rằng, nguyên nhân chính khiến Benitez phải rời Bernabeu là không tìm được tiếng nói chung với các ngôi sao lớn của đội bóng, đặc biệt là Cristinano Ronaldo.


Mặc dù chưa lên tiếng về việc Benitez bị sa thải giữa chừng, nhưng Ronaldo đã có một động thái ngầm ủng hộ tân thuyền trưởng Zidane. Cụ thể, ngôi sao người Bồ đã đăng một tấm ảnh đang tập luyện hăng say cùng cậu con trai Ronaldo Jr lên tài khoản cá nhân Instagram trong thời điểm Zidane được bổ nhiệm. Không những thế, CR7 còn nhấn mạnh với dòng chú thích: “Thời gian dành cho tập gym".

Có thể nói, hành động mới của Ronaldo nhằm khẳng định anh đang đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng chiến đấu giúp Zidane có khởi đầu thành công trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid.

Hôm nay, Zidane và Ronaldo sẽ gặp nhau trong buổi tập đầu tiên của huyền thoại người Pháp trong cương vị HLV Real Madrid. Trận ra mắt của Zidane là cuộc tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu vào ngày 10/1 tới. Đây là cơ hội để anh bắt đầu chứng minh tài năng cầm quân của mình trước BLĐ và CĐV Real.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive