Nguy cơ không được tham gia Euro 2016 của Benzema rất cao

Để có cơ hội tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Pháp, tiền đạo Karim Benzema muốn được gặp Valbuena để giải quyết vụ tống tiền clip sex. Tuy nhiên, ngôi sao Real không được tòa án chấp nhận…
Liên quan đến vụ việc tống tiền clip sex với tiền vệ đồng hương Mathieu Valbuena, tiền đạo Karim Benzema đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm lên đội tuyển vô thời hạn, cho tới khi giải quyết xong mọi rắc rối.


Trước nguy cơ không được tham dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp ở quê nhà vào mùa Hè, Benzema yêu cầu được gặp Mathieu Valbuena nhằm sớm giải quyết ổn thỏa vụ việc này. Tuy nhiên, thẩm phán Nathalie Boutard - thuộc văn phòng công tố viên Versailles (ngoại ô Paris) hôm nay khẳng định, Benzema không có quyền tiếp xúc với nhân chứng quan trọng Valbuena.

Trong khi đó, luật sư của ngôi sao Real hy vọng xúc tiến một cuộc họp để có thể giảm bớt căng thẳng giữa Benzema và Valbuena. Được biết, mối quan hệ của cả hai trở nên tồi tệ hơn khi Benzema liên tục phủ nhận đồng lõa tống tiền bằng clip sex, còn tiền vệ Valbuena lại khẳng định đồng đội có liên quan đến vụ việc.

Ông Noel le Graet, Chủ tịch FFF tuyên bố: "Benzema không được thi đấu cho ĐT Pháp đến khi những rắc rối được cảnh sát làm rõ. Đây là quyết định được đưa ra từ chính cá nhân tôi, không phải từ Ủy ban Đạo đức.

Benzema sẽ không được triệu tập vào tháng Ba tới và cũng không được góp mặt tại Euro 2016 nếu tình hình không có tiến triển. Vụ việc này làm tôi rất đau lòng, nhưng tôi buộc phải làm với Benzema vì tôi là Chủ tịch FFF. Mọi chuyện sẽ trở lại như cũ khi những người liên quan giải quyết ổn thỏa và nối lại quan hệ.

Thực tế, như lời ông Noel le Graet đã chia sẻ, nếu Benzema và Valbuena không đi đến một thỏa thuận trong thời gian sớm nhất thì ngôi sao Real sẽ bỏ lỡ VCK Euro 2016 trên quê nhà.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive