Những điểm nhấn về thông tin chuyển nhượng 2016

Guardiola “gây sốc” với Herrera; Klopp muốn có Kroos; Van Gaal “đòi” lại Januzaj; Chelsea nhắm Embolo; Gerrard lên kế hoạch treo giày… là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Guardiola “gây sốc” với Herrera. Theo tờ Don Balon, Pep Guardiola sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ của Man Utd, Ander Herrera ngay sau khi đến… Man City làm việc. Tương lai của Pep hiện chưa được xác định nhưng gần như ông sẽ về với đội chủ sân Etihad trong mùa Hè tới.


Klopp muốn có Kroos. Theo Fichajes.net, HLV Jurgen Klopp đang tìm cách đưa Toni Kroos về Liverpool sau khi xuất hiện tin đồn tiền vệ này không hạnh phúc dưới thời Rafa Benitez.

Van Gaal “đòi” lại Januzaj. Theo The Sun, HLV Van Gaal sẽ gọi lại Adnan Januzaj trong tháng 1 này vì Dortmund không tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên.

Chelsea nhắm Embolo. Trong nỗ lực cải thiện hàng tiền đạo, Chelsea đang nhắm mua tài năng trẻ của Basel, Embolo với giá 20 triệu euro.

Gerrard lên kế hoạch treo giày. Tiền vệ kỳ cựu người Anh, Steven Gerrard cho biết anh nhiều khả năng sẽ treo giày trong năm 2016 và chuyển sang công tác huấn luyện.

Sirigu từ chối Villa. Thủ môn mất vị trí ở Paris SG, Salvatore Sirigu đã từ chối đề nghị của Aston Villa vì không tin tưởng CLB này có thể trụ hạng tại Premier League mùa này.


Neville không vội vàng. HLV trẻ người Anh, Gary Neville khẳng định Valencia sẽ không vội vàng mua sắm bất chấp thành tích kém cỏi trong thời gian qua.

Frank de Boer đàm phán với Swansea. HLV của Ajax, Frank de Boer xác nhận ông đang đàm phán với Swansea và bỏ ngỏ khả năng gia nhập CLB này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive