Christian Benteke người hùng của Liverpool

Christian Benteke tiếp tục là người ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool có trọn 3 điểm.
Bàn thắng của Benteke diễn ra chỉ 22 giây khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu. Các cầu thủ chủ nhà để mất bóng khá vô duyên ngay giữa sân, tạo cơ hội cho Liverpool tấn công. Adam Lallana đón quả chọc khe của Clyne trước khi đẩy bóng cho Christian Benteke bình tĩnh băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Mannone mở tỉ số.

Dù là 'người hùng' của Liverpool, song phải thừa nhận rằng chân sút người Bỉ đã trải qua một trận đấu không quá ấn tượng. Có thời điểm, Benteke một mình một bóng đối diện với thủ môn Mannone nhưng anh lại dứt điểm thiếu tinh tế khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc. Benteke rõ ràng cần phải tận dụng triệt để những cơ hội nếu muốn trở thành một 'sát thủ' hàng đầu Premier League.


Về cuộc đối đầu giữa Sunderland và Liverpool, ở trận đấu này HLV Jurgen Klopp tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 như trận thắng Leicester hôm 26/12. Nhờ lối chơi pressing, The Kop làm chủ khá tốt thế trận. Dù tấn công, song các cầu thủ Liverpool không quá tỏ ra ham bóng. Việc chỉ cố gắng đoạt lại bóng ngay trên phần sân của mình không chỉ giúp Liverpool tiết kiệm sức mà còn tạo nên sự chắc chắn trước lối chơi phòng ngự phản công của Sunderland.

Mặc dù vậy, những cơ hội của Liverpool trước Sunderland cũng không thực sự rõ ràng. Hiệp đấu thứ nhất, đội khách chỉ tạo ra 3 cơ hội ngon ăn, trong đó đáng kể nhất chính là cú sút trúng cột dọc của Firmino ở phút 25. Sau bàn thắng mở tỉ số, đội bóng thành phố Cảng cũng có thêm vài cơ hội nữa nhưng lần lượt Coutinho và Jordon Ibe bỏ lỡ đáng tiếc.

Thêm một trận đấu nữa hàng thủ của Liverpool đã chơi tốt. Bộ đôi trung vệ Dejan Lovren và Mamadou Sakho đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự với việc khóa chặt được mũi nhọn tấn công bên phía Mèo đen như Defoe và Borini. Cần phải nói thêm đây là lần đầu tiên Liverpool của Klopp có thể giữ sạch lưới trong 2 trận đấu liên tiếp.

Với chiến thắng vừa mới có được, Liverpool hiện đã có 30 điểm, ngang bằng với Man Utd nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Mèo đen ngập trong khủng hoảng với thất bại thứ năm liên tiếp. Đoàn quân của HLV Sam Allardyce hiện xếp thứ 19 với chỉ 12 điểm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive