Hung tin đến với Luke Shaw

Theo đó cầu thủ này không kịp bình phục chấn thương để dự VCK Euro 2016 cùng ĐT Anh.
Hồi tháng 9 năm ngoái, khi đang chơi thăng hoa trong màu áo Man Utd, Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc sau pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ PSV. Chấn thương nặng khiến hậu vệ người Anh hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chờ hồi phục. 

Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Shaw

Dù trước đó nhiều thông tin cho biết tình hình của Shaw có tiến triển tốt. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất đích thân HLV trưởng của Man Utd, Van Gaal cho biết Shaw sẽ còn phải mất thêm một thời gian dài nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

“Cho đến giờ, mọi chuyện vẫn ổn. Nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để phục hồi”, Mirror dẫn lời của chiến lược gia người Hà Lan. 

“Luke Shaw rất cố gắng và đang làm tốt. Nhưng thật tiếc khi phải nói rằng cậu ấy chưa thể trở lại ngay trong mùa giải này được”.

Như vậy, với tình hình hồi phục chấn thương ở thời điểm hiện tại rất khó để Shaw sớm trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa, khả năng dự VCK Euro 2016 tại Pháp cùng ĐT Anh với cầu thủ này gần như đã khép lại.

Mùa này, Shaw mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận ở giải Ngoại hạng và chơi không thiếu phút nào trước khi gặp phải chấn thương đáng tiếc.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive