Những hợp đồng nào thất bại nhất trong 12 tháng qua

Năm 2015 đã khép lại, hãy cùng bongdaso.com điểm danh 10 bản hợp đồng thất bại nhất ở châu Âu trong 12 tháng vừa qua.

Memphis Depay (PSV - Man Utd): Man Utd đã phải bỏ ra gần 30 triệu bảng để giành Depay ngay trước Paris SG. Tuy nhiên, đổi lại họ đã có 1 cầu thủ chạy cánh yếu đuối và màu mè, thiếu hiệu quả. Hiện tại, Depay đã phải làm quen với băng ghế dự bị ở Old Trafford.



Roberto Firmino (1899 Hoffenheim - Liverpool): Tương tự Depay, Firmino được đánh giá rất cao trước khi đến Anh. Liverpool cũng phải bạo chi 29 triệu bảng để giành tiền vệ này trước sự cạnh tranh của nhiều CLB lớn khác, nhưng đến bây giờ, họ vẫn chưa được đền đáp xứng đáng. Sau 22 lần ra sân ở mùa này, Frimino chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

Lucas Silva (Cruzeiro - Real Madrid): Đến Real Madrid với tư cách tiền vệ phòng ngự hay nhất giải VĐQG Brazil nhưng Lucas Silva nhanh chóng “mất hút” ở Bernabeu. Cầu thủ này bất lực trong việc tìm 1 suất đá chính dưới thời Ancelotti cũng như Rafa Benitez và bị đẩy sang Marseille theo dạng cho mượn.

Jackson Martinez (Porto - Atletico Madrid): Martinez được kỳ vọng sẽ kéo dài danh sách “tiền đạo khủng” của Atletico Madrid, nhưng cho đến bây giờ, chân sút trị giá 35 triệu này vẫn chưa thể hiện được nhiều. Trong nửa đầu mùa giải mới, Martinez chỉ ra sân tổng cộng 12 lần và ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng cho Atletico.


Andre Schurrle (Chelsea - Wolfsburg): Wolfsburg đã bỏ ra đến 22 triệu bảng để “giải cứu” Schurrle nhưng những gì họ nhận về rất đáng thất vọng. Trong gần 40 trận đấu trong năm 2015, cầu thủ chạy cánh này chỉ ghi được 3 bàn thắng và không tạo ra nhiều đột biến như mong đợi.

Andrea Bertolacci (Roma - Milan): Milan phải bỏ ra 20 triệu euro để mua đứt quyền sở hữu Bertolacci từ Roma nhưng tiền vệ trẻ này không đáp ứng được kỳ vọng ban đầu. Trong suốt giai đoạn lượt đi mùa này, Bertolacci chỉ ra sân thi đấu hơn 600 phút ở Serie A và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Alex Sandro (Porto - Juventus): Juventus mất đến 26 triệu euro để chiêu mộ Alex Sandro nhưng hậu vệ này thậm chí không thể cạnh tranh vị trí với “lão tướng” Patrice Evra. Ở Serie A, Sandro chỉ có 4 lần đá chính từ đầu mùa.

Radamel Falcao (Monaco - Chelsea): Chelsea đã gây bất ngờ khi quyết định mượn Falcao bất chấp thất bại của tiền đạo này tại Man Utd. Kết quả, họ đang phải hứng chịu đúng những gì Quỷ đỏ đã trải qua khi Falcao hoàn toàn vô hại trên sân và thậm chí không đủ thể lực thi đấu khi cần thiết.


Álvaro Negredo (Man City - Valencia): Valencia đã bỏ ra 30 triệu euro mua đứt Negredo trong mùa Hè 2015, nhưng họ nhanh chóng phải thất vọng. Negredo xuống phong độ đến mức ở đầu mùa giải này, anh đã bị cựu HLV Nuno loại khỏi đội 1 Valencia.

Pedro Rodriguez (Barcelona - Chelsea): Pedro đã có màn ra mắt tuyệt vời trong màu áo Chelsea và đem đến rất nhiều hy vọng cho đội bóng thành London, nhưng sau đó, anh hoàn toàn… mất hút. Phong độ kém cỏi của Pedro là một phần khiến The Blues tụt sâu ở Premier League mùa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive