M.U có nên chi số tiền lớn cho thương vụ Felipe Anderson không ?

Cựu tuyển trạch viên người Na Uy, ông Tor-Kristian Karlsen đã lên tiếng cảnh báo Man Utd về thương vụ Felipe Anderson.
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công cho giai đoạn 2, Man Utd đã tính chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson (Lazio). Đây là mục tiêu mà HLV Van Gaal đã nhắm tới ở 2 kì chuyển nhượng gần nhất. Nhưng vấn đề là tiền vệ người Brazil có mức giá khá cao (khoảng 35 triệu euro).
 
Là người từng theo dõi Felipe Anderson khi còn làm tuyển trạch viên ở Watford, Leverkusen, Hannover, Zenit, ông Tor-Kristian Karlsen đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ này. Tuy nhiên, ông đã lên tiếng cảnh báo Man Utd khi phải chi ra số tiền rất lớn.
“Felipe Anderson tất nhiên sẽ mang tới tốc độ và sự đột biến cho hàng công Man Utd. Ngoài ra, cậu ta còn sở hữu khá năng dứt điểm ấn tượng, kĩ thuật cá nhân và bộ óc chiến thuật. Felipe có thể chơi tiền vệ trái hoặc sắm vai tiền đạo thứ 2. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của cậu ta là không hỗ trợ phòng ngự.
Tôi tin Felipe sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi ở Man Utd bởi cậu ta rất tự tin. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu euro lại quá đắt. Đừng quên rằng ở mùa giải này, Felipe thi đấu không tốt trong màu áo Lazio”, ông Tor-Kristian Karlsen nhận định.
Felipe Anderson năm nay mới 22 tuổi. Anh từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Santos. Tiền vệ người Brazil này gia nhập Lazio vào năm 2013 với mức giá 7,8 triệu euro. Tính đến nay, Anderson đã có 76 lần ra sân cùng Lazio trên mọi đấu trường (ghi được 17 bàn thắng).
Tuy vậy, Felipe Anderson mới chỉ 1 lần được khoác áo ĐT Brazil. Đó là trận giao hữu với ĐT Mexico trước thềm Copa America 2015.
Dù được đánh giá rất cao song Felipe Anderson lại thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải năm nay. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Lazio chỉ xếp thứ 10 trên BXH sau 17 vòng đấu.
Trong những năm gần đây, Man Utd đã chi khá nhiều tiền (ngót nghét 300 triệu bảng) cho việc củng cố lực lượng. Tuy vậy, đã có rất nhiều bản hợp đồng giá cao không phát huy được sự hiệu quả. Bởi vậy, cảnh giác là điều không thừa với Quỷ đỏ trong thương vụ Anderson.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive