Giò cẳng Riyad Mahrez một hiện tượng mới ở Premier League

Theo tờ Le Buteur, 4 CLB hàng đầu Premier League là Arsenal, M.U, Liverpool và Tottenham đã cùng nhau tới xem giò của Riyad Mahrez.

Riyad Mahrez đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này với phong độ chói sáng trong màu áo Leicester City. Phong độ ấy đã giúp tiền vệ người Algeria nhân được sự chú ý của các “ông lớn” Premier League.


Theo tờ Le Buteur (tờ báo bằng tiếng Pháp, chuyên viết về bóng đá Algeria), 4 CLB hàng đầu Premier League là Arsenal, M.U, Liverpool và Tottenham đã cử tuyển trạch viên tới sân King Power để theo dõi Riyad Mahrez thi đấu trong trận gặp Man City.

Hồi đầu tháng 12, tờ Telefoot từng đăng tải thông tin rằng M.U và Tottenham sẵn sàng chi tới 41 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Algeria.

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Telefoot sau đó, Riyad Mahrez khẳng định không có ý định rời Leicester City (ít nhất trong tháng 1) vì cảm thấy hạnh phúc ở CLB.

Bản thân HLV Ranieri cũng không dưới một lần tuyên bố rằng sẽ không để Riyad Mahrez và Jamie Vardy ra đi với bất kỳ giá nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù vậy, Riyad Mahrez vẫn sẽ là sự lựa chọn sáng giá của nhiều “ông lớn” Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mức giá cầu thủ này sẽ phụ thuộc vào thành công của Leicester City.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive