Nếu không thể giành trọn 3 điểm Inter Milan sẽ mất ngôi đầu

Sau trận thua bất ngờ trước Lazio, Inter Milan lại gặp phải thách thức khó khăn khi làm khách ở Empoli. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, thầy trò Mancini có khả năng lớn sẽ mất ngôi đầu bảng trước loạt trận hạ màn lượt đi.
Sau hơn 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho kì nghỉ Giáng sinh – năm mới, các sân cỏ Italia sẽ sôi động trở lại vào giữa tuần này với loạt trận thuộc vòng 18 Serie A. NHM bóng đá xứ sở mỳ ống đang rất quan tâm tới việc đội bóng nào sẽ vô địch lượt đi.
 
Về mặt điểm số, rõ ràng Inter Milan đang chiếm ưu thế lớn khi đang dẫn đầu BXH với 36 điểm sau 17 vòng. Tuy vậy, khoảng cách giữa Nerazzurri và 2 đối thủ xếp sau (Fiorentina và Napoli) chỉ là 1 điểm. Chưa kể, Juventus sau cú bứt tốc mạnh mẽ chỉ còn kém 3 điểm so với vị trí dẫn đầu. Khoảng cách mong manh này hoàn toàn có thể bị san lấp, thậm chí bị phá vỡ trong 2 vòng đấu tới.
Phải thừa nhận Inter đã có lượt đi khá thành công khi thắng 11 và chỉ để thua 3. Điểm nhấn trong thành công của Nerazzurri chính là chất thép của hàng phòng ngự. Sau 17 vòng, họ chỉ để lọt lưới 11 bàn, đang là hàng thủ mạnh nhất Serie A.
Tuy nhiên, Inter Milan lại bị đánh giá thấp ở những trận đánh lớn. Bằng chứng là họ từng để thua Fiorentina, Napoli và mới nhất là Lazio. Thậm chí, ngay cả khi gặp Juventus đang khủng hoảng, thầy trò Mancio cũng chỉ giành 1 điểm tại sân nhà.
Giữa tuần này, Inter Milan sẽ bắt đầu năm 2016 bằng chuyến làm khách tại Empoli. Đây là thách thức không hề dễ dàng với Nerazzurri bởi Empoli đang duy trì phong độ ấn tượng với mạch 4 trận thắng liên tiếp tại Serie A. Trước đó, đoàn quân của HLV Marco Giampaolo cũng xuất sắc cầm hòa Napoli và Fiorentina.
Trước đối thủ đang theo đuổi suất dự cúp châu Âu mùa tới, lại có ưu thế sân nhà, sẽ không dễ để Inter Milan giành trọn 3 điểm, nhất là khi họ vừa kết thúc năm 2015 với 1 thất bại.
Khó khăn của Inter Milan vô tình lại mở ra cơ hội để Fiorentina và Napoli đánh chiếm ngôi đầu bảng.
Cơ hội giành 3 điểm của Napoli là khá cao khi họ được trở về sân nhà tiếp đón Torino, đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH. Cần nhớ rằng trên sân nhà San Paolo, Napoli chưa để thua trận nào ở Serie A mùa này. Trong khi đó, Torino đang có phong độ không tốt, lại có thành tích kém cỏi trên sân khách.
 
Mục tiêu 3 điểm của Fio khó khăn hơn khi họ phải làm khách trước Palermo, đội bóng đang rất khát điểm để bứt xa nhóm cầm đèn đỏ.
Trong nhóm đua vô địch, Juventus là đội bóng dễ thở nhất ở vòng 17 khi được trở về sân nhà tiếp đón Hellas Verona, đội bóng đang chìm nghỉm ở đáy BXH với vỏn vẹn 8 điểm. Cần nhớ rằng Hellas Verona vẫn chưa có chiến thắng nào ở Serie A mùa này. Cả 8 điểm mà họ giành được đều đến từ những trận hòa nhọc nhằn.
Trong khi đó, Juventus đang hồi sinh mạnh mẽ ở Serie A với mạch 7 chiến thắng liên tiếp. Chưa kể, Lão bà còn hủy diệt Torino 4-0 để giành vé vào tứ kết Coppa Italia. Trước 1 đối thủ như Hellas Verona, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò Allegri.
Ngoài các cặp đấu trên, vòng 18 Serie A giữa tuần này còn có 2 cặp đấu đáng chú ý khác như AC Milan – Bologna hay Chievo – Roma.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive