Sợ Ronaldo ghen tị Real không công bố giá thật của Bale

Lo ngại khiến Cris Ronaldo “buồn”, Real Madrid đã khuyến cáo các nhà báo không nên đề cập hay hỏi về giá trị thật của Gareth Bale.
Thông tin nói trên được đích thân ông Jonathan Northcroft, nhà báo nổi tiếng của tờ Sunday Times tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay.


Theo Jonathan Northcroft, ông từng được phía Real Madrid khuyến cáo không nên hỏi về giá của Bale cũng như đề cập đến chuyện này khi thực hiện một cuộc phỏng vấn với các quan chức của Bernabeu.

Tiết lộ của Jonathan Northcroft một lần nữa chứng tỏ việc Real Madrid không muốn công bố giá thật của Gareth Bale vì sợ Cris Ronaldo buồn là sự thật.

Kể từ khi chiêu mộ Bale từ Tottenham với giá được cho là 85 triệu bảng, Real chưa bao giờ xác nhận giá thật của ngôi sao xứ Wales.

Trước Bale, Real Madrid đã biến Cris Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 80 triệu bảng. Do Cris Ronaldo khó chịu vì bị mất danh xưng “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” vào tay Bale và không muốn bất cứ cầu thủ nào đắt giá hơn mình nên Kền kền trắng không bao giờ muốn đề cập về vấn đề này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive