Mohamed Elneny đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal

Đội bóng Thụy Sĩ đã sẵn sàng để Elneny cập bến Arsenal khi vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Alexander Fransson.
Arsenal và HLV Arsene Wenger chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thương vụ Mohamed Elneny. Tuy vậy, mọi thông tin về bản hợp đồng này đã tràn ngập trên báo giới Anh. Mọi chuyện càng trở nên sáng tỏ khi Basel đã có người thay tiền vệ Ai Cập.

Basel đã chiêu mộ Fransson trước khi để Elneny cập bến Arsenal
Cụ thể, vào hôm qua, đội bóng Thụy Sĩ xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Alexander Fransson từ IFK Norrkoping. Cầu thủ người Thụy Điển này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với sân Jacob Park.
Theo báo giới Thụy Sĩ, đây là minh chứng cho thấy Basel đã đồng ý để Mohamed Elneny cập bến Arsenal. Mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 5-7 triệu bảng.
Basel chiêu mộ Mohamed Elneny vào năm 2012 từ CLB El Mokawloon (Ai Cập), nơi mà trước đó họ đã rất thành công với thương vụ Mohamed Salah.
Mặc dù còn khá trẻ ở thời điểm đó song Elneny đã gây ấn tượng mạnh ở Basel và dần trở thành quân bài quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng này. Đáng kể, tiền vệ người Ai Cập đã cùng Basel 3 năm liền VĐQG Thụy Sĩ.
Theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, Mohamed Elneny đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal và đang làm thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh. Dự kiến trong tuần tới, Pháo thủ sẽ chính thức công bố thương vụ này.
Elneny không phải là tên tuổi quá lớn nhưng là sự bổ sung cần thiết với Arsenal trong bối cảnh Pháo thủ mất bộ đôi Cazorla – Coquelin ở tuyến giữa.
Ở Basel, Mohamed Elneny khoác chiếc áo số 33. Cập bến Arsenal, tiền vệ 23 tuổi này sẽ không được khoác chiếc áo đỏ bởi nó đã thuộc về thủ thành Petr Cech. Từ số áo 30 đổ lại, Arsenal còn 6 số áo chưa được sử dụng là số 9, 22, 25, 29, 30 và 31.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive