Chicharito đang làm M.U tiếc vì đã bán anh trong mùa chuyển nhượng 2015

Chân sút người Mexico vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Bundesliga.
Chicharito đang chứng minh việc Man Utd bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 là một sai lầm. Bằng chứng là chân sút người Mexico đang thi đấu hết sức thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen.


Tiền đạo người Mexico hiện đã có 11 pha lập công tại Bundesliga và 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay. 

Chỉ tính riêng trong tháng 12/2015, Chicharito đã ghi bàn trong cả năm trận của Leverkusen từ Bundesliga, Champions League cho tới Cúp Quốc gia Đức. Riêng tại Bundesliga, Chicharito đóng góp 5 bàn thắng, trong đó đáng chú ý nhất chính là cú hat-trick vào lưới Borussia Monchengladbach.

Với phong độ bay cao, không có gì khó hiểu khi Chicharito đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Bundesliga. Đây là lần thứ hai liên tiếp, cựu tiền đạo Man Utd có được vinh dự này.

Chứng kiến màn trình diễn của ‘Hạt đậu nhỏ’ chắc hẳn BLĐ cũng như NHM Man Utd đang cảm thấy không khỏi tiếc nuối. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi mùa giải này hàng công Man Utd đang thi đấu không thực sự đúng với mong đợi.

Có thông tin cho biết, Arsenal đang liên hệ để đưa Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, với vai trò của  tuyển thủ Mexico, Leverkusen chắc chắn sẽ không muốn nhả người.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive