Đã hết thời của Yaya Toure ở Châu Phi

Aubameyang đã chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Yaya Toure ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, khi đăng quang trong đêm Gala ngày hôm qua.

Yaya Toure đã giành chiến thắng ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi trong 4 năm liên tiếp (2011-2014). Tuy nhiên, sự thống trị của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bị chấm dứt bởi cái tên Aubameyang.


Ngày hôm qua, tiền đạo người Gabon đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015. Trong khi đó, Yaya Toure chỉ ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2. Xếp thứ 3 là chân sút Andre Ayew của Swansea.

Thực tế, việc Aubameyang đăng quang không gây bất ngờ cho nhiều người bởi lẽ chân sút người Gabon đã trải qua năm thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Dortmund.

Anh ngày một hoàn thiện mình và vươn tầm trở thành chân sút nguy hiểm bậc nhất châu Âu. Tính tới thời điểm này, Aubameyang đã ghi được 24 bàn sau 20 lần ra san cho đội bóng áo Vàng-Đen.

Trong khi đó, với 18 bàn thắng ở Bundesliga, anh đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở giải đấu này cũng như cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Ở hạng mục dành cho HLV, “tướng” Herve Renard đã đoạt giải sau khi giúp Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive