Arsenal sẽ có Aubameyang nếu chi 60 triệu bảng

Theo báo giới Anh, Arsenal sẽ được Dortmund chấp nhận đàm phán thương vụ Aubameyang nếu chi ra con số 60 triệu bảng.

Kể từ khi phiên chợ tháng 1/2016 mở cửa, tiền đạo Aubameyang đã được nhiều ông lớn châu Âu săn đón quyết liệt. Đó là điều dễ hiểu bởi Aubameyang đang thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay với 27 bàn sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Bundeslisga 2015/16, chân sút người Gabon đã có 18 pha lập công sau 17 trận và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.


Arsenal là đội bóng đã theo đuổi thương vụ Aubameyang từ rất lâu. Hiện tại, họ vẫn đang rất sốt sắng được sở hữu chữ ký của tiền đạo 26 tuổi này. Báo giới Anh đưa tin, Arsenal đã đề nghị mua Aubameyang với giá 44,6 triệu bảng nhưng bị Dortmund từ chối thẳng thừng. 

Theo giới quan sát, Pháo thủ cần nâng mức giá lên 60 triệu bảng mới có cơ hội thuyết phục Dortmund nhả người. Đây là con số khá hợp lý cho một chân sút đang đạt phong độ cao như Aubameyang. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, chân sút người Gabon mới 26 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp.

Hiện hàng công Arsenal chỉ có một mình Olivier Giroud là tiền đạo đích thực, còn lại đều gặp vấn đề về chấn thương. Chính vì vậy, HLV Wenger đang rất cần một chân sút đẳng cấp như Aubameyang để tăng cường sức mạnh hàng công.

Mùa này, Arsenal đã vô địch Premier League giai đoạn lượt đi và họ cần trang bị lực lượng tốt nhất nhằm duy trì ngôi đầu bảng cho đến hết chặng đường còn lại của mùa giải.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive