Philippe Coutinho và Dejan Lovren sẽ không thể ra sân ở trận gặp Arsenal và M.U

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Philippe Coutinho và Dejan Lovren trong 2 trận đấu quan trọng ở Premier League, gặp Arsenal và Man Utd vào tuần tới.

Liverpool đã gặp hạn nặng sau chiến thắng 1-0 trước Stoke City tại trận lượt đi vòng bán kết Capital One Cup vừa qua khi Coutinho và Lovren lần lượt dính chấn thương và phải rời sân sớm.


Theo thông tin mới nhất, bộ đôi này chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và Man Utd diễn ra vào tuần tới. Thậm chí, Coutinho còn có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây là đòn đánh mạnh vào tham vọng của Liverpool bởi lẽ tiền vệ người Brazil chính là ngôi sao sáng giá nhất họ đang có.

HLV Jurgen Klopp xác nhận: “Phil dính chấn thương nghiêm trọng hơn Deja và Kolo (Toure), cả 3 sẽ không có mặt trong trận đấu cuối tuần này (gặp Exeter City ở FA Cup).”

“Dejan sẽ bình phục sau trận đấu với Man Utd, trong khi Phil cần nhiều hơn 2 tuần. Chúng tôi không biết chính xác bao lâu, nhưng rất khó để họ trở lại sớm hơn.”

Liverpool sẽ lần lượt tiếp đón Arsenal vào thứ 4 và Man Utd vào Chủ nhật tại Anfield. Đây được xem là 2 trận đấu lớn nhất của họ dưới thời Jurgen Klopp. Arsenal đang dẫn đầu BXH trong khi Man Utd là “kình địch” khó ưa nhất của The Reds tại Premier League. Quan trọng hơn, Quỷ đỏ chính là đối thủ trực tiếp của Liverpool trong cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive