100% Pep Guardiola sẽ không tới làm việc tại M.U

Theo thông tin từ tờ Mirror, Man Utd sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của HLV Pep Guardiola.

Đầu tuần, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận sẽ tới làm việc ở Premier League sau khi rời khỏi Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, M.U không mấy mặn mà với HLV người Tây Ban Nha.


Theo đó, họ vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal cho tới khi ông hết hợp đồng với CLB vào năm 2017. Sau đó, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ lên tiếp quản “ghế nóng” ở Old Trafford.

Sức ép dồn lên vai HLV Van Gaal đã giảm gấp bội sau hai trận đấu thành công trước Chelsea và Swansea. Niềm tin về lối chơi mới đang tới trên những khán đài Old Trafford.

Chính vì vậy, M.U sẽ chủ động rút lui vụ Pep Guardiola dù cách đây không lâu, phó Chủ tịch Ed Woodward đã có tiếp xúc bước đầu với HLV người Tây Ban Nha.

Hiện tại, Man City vẫn là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của HLV Pep Guardiola. Mối quan hệ thân quen giữa hai “sếp” Ferran Soriano và Begiristain với “tướng” Pep, cộng thêm nền tảng tài chính vững mạnh… là những lợi thế của Man “xanh” trong vụ này.

Ngày hôm qua, tờ Sky Sport phiên bản Đức đã khẳng định rằng HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới làm việc ở Man City. Bản thân HLV Pellegrini cũng thừa nhận nguy cơ lớn sẽ bị sa thải vào cuối mùa.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive