PSG và Eden Hazard sẵn sàng theo đuổi Eden Hazard

Đại gia nước Pháp PSG tự tin giành được cầu thủ chạy cánh của Chelsea Eden Hazard bất chấp sự theo đuổi gắt gao từ phía Real Madrid.
Tờ Daily Mail khẳng định, Eden Hazard vẫn giữ quyết định rời Chelsea ngay khi mùa giải năm nay khép lại bất chấp việc HLV Jose Mourinho đã bị sa thải. Trước đó, tờ  L’Equipe (Pháp) đưa tin tiền vệ người Bỉ muốn được rời The Blue vì bất đồng quan điểm với Người đặc biệt.


Trong bối cảnh Chelsea khó có khả năng tham dự Champions League mùa tới (hiện đang xếp thứ 14 trên BXH Premier League sau vòng 20), báo giới Anh nhận định, Hazard càng muốn ra đi để cập bến một CLB có thể được thi đấu tại đấu trường số 1 châu Âu.

Trước thông tin này, cả Real, PSG lẫn Bayern đang rất sốt sắng muốn có sự phục vụ của Hazard. Trong đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 tự tin sẽ thành công trong thương vụ này khi họ đang có mối quan hệ tốt với Chelsea sau thương vụ “bom tấn” David Luiz (50 triệu bảng vào năm 2014).

Thậm chí, PSG chỉ đưa ra lời đề nghị 45 triệu bảng cho chữ ký của Hazard, trong khi Chelsea coi tiền vệ người Bỉ đáng giá gấp đôi số tiền đội bóng nước Pháp đưa ra. PSG cho rằng tình hình bất ổn tại Stamford Bridge là điểm mấu chốt quyết định thương vụ tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên tham vọng của PSG đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Real Madrid – đội bóng dưới thời tân thuyền trưởng Zidane đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Eden Hazard bằng số tiền kỷ lục lên tới 100 triệu bảng. Dự kiến trong ít ngày tới Real sẽ xúc tiến thương vụ này.

Tuy mùa bóng năm nay Hazard sa sút thê thảm khi trải qua 19 trận liên tiếp tịt ngòi tại Chelsea, nhưng ngôi sao người Bỉ được HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao. Và để chiều lòng thuyền trưởng mới, Real sẽ phải phá két đưa Hazard về Bernabeu ở mùa Hè năm sau.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive